Đăng câu hỏi tại đây

Hỏi đáp văn phòng

Tại sao chọn thuê Văn Phòng Trọn Gói
I-VĂN PHÒNG DỊCH VỤ

Văn phòng dịch vụ là loại văn phòng cho thuê đã được trang bị gần như đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc văn phòng. Khác với các loại văn phòng cho thuê thông thường, với chi phí thuê hàng tháng, người thuê được lắp đặt sẵn hệ thống điều hòa, điện, nước, sơn tường, cửa kính, thang máy, internet tốc độ cao, điện thoại bàn, máy fax, máy in... và nhiều các thiết bị văn phòng cần thiết khác. Ở một số tòa nhà văn phòng dịch vụ cao cấp hơn, chủ đầu tư cung cấp cả hệ thống camera theo dõi 24/24, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho khách thuê và một không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng rộng và sang trọng…

II-PHÂN LOẠI

1.Văn phòng dịch vụ trọn gói

A.Lợi ích của bạn:

• Không chi phí đầu tư ban đầu cho văn phòng

• Thời gian thuê linh hoạt tùy theo nhu cầu của bạn

• Văn phòng hoàn thiện và đầy đủ các dịch vụ yêu cầu

• Trang thiết bị hoàn hảo cùng với cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến

• Khu tiện ích Lounge sang trọng với dịch vụ cao cấp

• Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp

B. Các dịch vụ đã bao gồm trong Tiền thuê

• Khu vực lễ tân hiện đại và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

• Văn phòng với trang thiết bị hiện đại và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến

• Nhận và trả lời cuộc gọi đến theo yêu cầu của khách hàng (Trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại)

• Truy cập wifi.

• Khu Lounge ngoài trời để thư giãn và hút thuốc

• Báo đọc hàng ngày

• MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp tiêu chuẩn

• Miễn phí gửi, nhận thư và bưu phẩm

• MIỄN PHÍ photocopy in đen-trắng (tự phục vụ)

• MIỄN PHÍ nhận và gửi fax trong nước (sử dụng máy fax tại Khu vực Lễ tân)

• MIỄN PHÍ đồ uống tại khu vực Pantry

• Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của nhân viên IT

• Chi phí vệ sinh, điện, nước, hệ thống báo cháy, chữa cháy, dịch vụ an ninh 24/7

• Dịch vụ hỗ trợ (Đặt khách sạn, Đặt tour, Đặt nhà hàng, Đặt vé máy bay, Đặt hoa và quà, Đặt tiệc, Đặt tạp chí, Đặt ăn trưa….)

• Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn trong giờ làm việc

2.Văn phòng dịch vụ ảo

A.Lợi ích của bạn:

Là loại văn phòng dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách thuê.Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác, Bởi sẽ luôn có bộ phận lễ tân nhận điện thoại và thông báo cho bạn kể cả khi bạn không có mặt tại văn phòng.

B. Một số dịch vụ đã bao gồm trong Tiền thuê

• Khu vực lễ tân hiện đại và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

• Văn phòng với trang thiết bị hiện đại và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến

• Nhận và trả lời cuộc gọi đến theo yêu cầu của khách hàng (Trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại)

• Truy cập wifi.

• Khu Lounge ngoài trời để thư giãn và hút thuốc

• Báo đọc hàng ngày

• MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp tiêu chuẩn

• Miễn phí gửi, nhận thư và bưu phẩm

• MIỄN PHÍ photocopy in đen-trắng (tự phục vụ)

• MIỄN PHÍ nhận và gửi fax trong nước (sử dụng máy fax tại Khu vực Lễ tân)

• Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn trong giờ làm việc…
Tại sao chọn thuê Tòa Nhà Văn Phòng
KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG/ TRUNG TÂM KINH TẾ

Bạn đang tìm kiếm không gian văn phòng với giá cả phải chăng tại Hà Nội? Chúng tôi cung cấp nhiều sự lựa chọn phù hợp với vị trí khác nhau cũng như diện tích và giá cả. Nhiều tòa nhà mới mở tại Hà Nội vì vậy để tìm một không gian văn phòng phù hợp với tiêu chí của công ty mình không thực sự quá khó khăn. Sự khác biệt giữa văn phòng dịch vụ và văn phòng là công ty của bạn thuê một tầng văn phòng có nghĩa là bạn sở hữu nó và thiết kế trang trí nội thất theo phong cách của bạn để mang lại lợi thế trong môi trường làm việc cho bạn. Các ông chủ đầu tư đã chuẩn bị một số các trang thiết bị như bao trần nhà, hệ thống điều hòa trung tâm, tiêu chuẩn hệ thống chiếu sáng, sơn tường, kính cửa sổ, vệ sinh môi trường, an ninh và lễ tân. Lệ phí điện, phí quản lý,phí internet, truyền hình cáp do người sử dụng chi trả cho các nhà cung cấp dịch vụ vào cuối tháng.

NHỮNG ƯU THẾ CỦA KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG / TRUNG TÂM KINH TẾ

Đây là một vài lợi thế khi thuê một diện tích văn phòng cho doanh nghiệp của bạn:

• Tính linh hoạt: Một trong những lợi thế rõ ràng khi thuê văn phòng là sự linh hoạt từ chính văn phòng đó mang đến cho bạn.Chẳng hạn như khi giá thuê tăng cao, bạn có thể dễ dàng dời đến một vị trí khác mà phù hơp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp
• Có it trách nhiệm hơn. Chủ đầu tư có trách nhiệm trong việc bảo trì, an ninh, tu sửa, và các vấn đề quản lý khác.

• Thỏa thuận giá thuê: Nếu như xung quanh vị trí văn phòng bạn đang thuê có rất nhiều tòa nhà mới mọc lên, bạn cũng có thể thương lượng để đạt một mức giá thấp hơn so với giá bạn đang thuê

• Giảm thủ tục thuế. Nếu doanh nghiệp của bạn thuê diện tích văn phòng nào đó, khai thuế thu nhập của bạn sẽ được đơn giản hơn so với trách nhiệm mà chủ sở hữu tòa nhà phải làm.

TẠI SAO CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG Ở HÀ NỘI

1.Vị trí thuận lợi
Trong thành phố, bạn sẽ cung cấp một vị trí thuận tiện cho khách hàng và các nhà đầu tư. Hãy chắc chắn rằng văn phòng bạn đặt trong một vị trí an toàn và dễ dàng giao dịch với khách hàng.

2. Hình ảnh chuyên nghiệp
Xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty của bạn trong một không gian văn phòng mới ở Hà Nội. Không chỉ hình ảnh bên ngoài tòa nhà giúp xây dưng thương hiệu công ty bạn mà còn giúp bạn tạo dựng mối quan hệ với cộng đồng doanh nghiệp xung quanh để xây dựng được thương hiệu bạn muốn hướng tới.

3. Những cơ hội mở ra cho những công ty liên doanh
Những tòa nhà văn phòng tại Hà Nội thường được đặt trong các khu vực dân cư đông đúc với hàng trăm doanh nghiệp lớn bé thành lập. Vì thế mở ra cánh cửa cho công ty bạn để hợp tác cùng với các công ty liên doanh khác. Chăng hạn trong chiến lược truyền thông như khuyến mại hay quảng bá doanh nghiệp của hai hay nhiều công ty có liên quan (không phải các đối thủ cạnh tranh) bằng việc đơn giản như trao đổi các tài liệu quảng cáo được đặt trên bàn tiếp tân tại mỗi địa điểm.

4. Mở rộng không gian
Một lý do khác để xem xét khi thuê một văn phòng tại Hà Nội là khả năng mở rộng trong tương lai cho công ty của bạn. Khi công ty bạn phát triển nhiều hơn đòi hỏi cần tuyển thêm nhân sự hoặc cần thêm chỗ ngồi cho khách hàng khi chờ đợi dịch vụ từ phía công ty bạn? Thuê văn phòng tại đây sẽ cho phép công ty của bạn mở rộng diện tích văn phòng mà không cần phải di chuyển một lần nữa.

Đây là những lý do tại sao bạn nên tìm không gian làm việc phù hợp nhất đổi với yêu cầu của bạn. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nhanh nhất có thể để được tư vấn thêm. Hà Nội luôn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho thương hiệu của công ty bạn.